Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

4 Nguyên nhân gây hôi miệng cơ bản

- Đâu là nguyên nhân gây ra chứng hôi miệng của bạn. Bạn có thực sự muốn biết đến những nguyên nhân gây ra chứng hôi miệng của bạn. Chắc chắn bạn sẽ hết sực bất ngờ với những nguyên nhân mà bạn không hề nghĩ đến.

- Hãy đọc và rút kinh nghiệm cho mình nhé. Đừng để mùi hôi miệng ngăn cản tình yêu của bạn.
Sau đây là 1 số thực phẩm gây nên chứng hôi miệng này. Cùng http://http://thuocdactrihoichan.blogspot.com/ tìm hiểu và khắc phục nhé.!!



1. Thường xuyên ăn thực phẩm có dầu gây hôi hơi thở như tỏi, hành hoặc món ăn nhiều đạm, chất béo đặc biệt khi ăn xong bạn cần vệ sinh sạch sẽ bằng cách đánh răng sau khi ăn những thực phẩm này. Điều này sẽ giúp bạn đánh sạch sẽ không còn thức ăn thừa cũng như khử mùi hôi của tỏi... bởi kem đánh răng.
 
- Nếu như bạn không áp dụng cách vệ sinh sạch sau khi ăn Các thực phẩm này sau khi được tiêu hóa, chất bay hơi của chúng đều được hấp thụ vào máu, lên phổi và theo không khí hít thở mà bay ra cửa miệng tương tự khi bạn uống bia rượu cũng có hiện tượng như vậy. Tốt nhất hạn chế ăn những thực phẩm dễ gây mùi này.
 
2. Một số bệnh về bộ máy hô hấp như nhiễm trùng kinh niên phổi, viêm xoang kinh niên, ung thư phổi, viêm cuống họng, vật lạ trong mũi cũng tạo ra hơi thở hôi. 
Ung thư phổi cho mùi hôi như thịt thối. khi mắc những căn bệnh này ví dụ như ung thư phổi những tế bào đó lâu ngày sẽ có mùi hôi cực kì khó chịu khi bạn hô hấp hít thở.
 
3. Khi có rối loạn về sự co bóp của bao tử , thực phẩm chậm tiêu hóa như mỡ béo , ở lâu trong dạ dầy, bị lên men cũng tạo ra mùi hôi, Với vấn đề này bạn rất hay gặp tình trạng ợ và điều này sẽ gây ra mùi hôi khi thở.
 
4. Một số bệnh gây suy yếu cho cơ thể như yếu gan, thận, tiểu đường cũng gây ra mùi hôi ở miệng.
 
Tiểu đường do mùi chua trái cây vì nhiễm acetone và ketone. Suy thận cho mùi hôi như cá chết vì có hóa chất methylamine. Xơ gan có mùi hôi của trứng thối và tỏi. Đây là những nguyên nhân gây ra hôi miệng trầm trọng và bạn cần áp dụng những cách phòng tránh và áp dụng để điều trị cho mình.

- Đừng để mùi hôi cản trở bạn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét